Boxed Version (yes/no)

banner image

Câu Chuyện Điện Thoại - Máy băm cỏ, băm rau củ quả - Cơ Khí Nông Nghiệp Kim Châu Nhi


MÁY BĂM CỎ, BĂM RAU CỦ QUẢ
CƠ KHÍ NÔNG NGHIỆP KIM CHÂU NHI


Mới vừa tan ca vừa ra đến cổng bị ông khách hàng giao máy băm cỏ mấy hôm trước gọi điện mắng vốn.
-A lố...dạ em chào anh...
- Máy băm cỏ anh nói với tôi năng suất một tấn giờ sao kg đúng vậy?
_ Máy không đạt năng suất hả anh?
- Không phải! nó băm đến 2 tấn/ giờ lận
- À thì ra là vậy !
- Lúc trước băm bằng tay tui băm cả ngày nay chỉ thoáng một cái là xong, làm tui ở không nên bạn bè rủ rê nhậu nhẹt suốt buổi chiều nay bà xã tui bà cự nự tui tùm lum
- Dạ...dạ..!!!
- Bà con nuôi bò chổ tui họ thấy khoái nên kêu tui đặt anh làm thêm cho mấy cái, ngày mai tui chuyển tiền anh làm liền cho tui nhen.
- Dạ ...em làm liền , dạ em xin chào anh.
Bụp ...rớt điện thoại

 ========================
Thế là cho em nó lên xe lôi, chở tới nhà khách thôi... 






Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trần Công Lộc - 09848 79571

Cơ Khí Nông Nghiệp Kim Châu Nhi
283 Hội An - Tân Hội - Tân Châu - Tây Ninh
Câu Chuyện Điện Thoại - Máy băm cỏ, băm rau củ quả - Cơ Khí Nông Nghiệp Kim Châu Nhi Câu Chuyện Điện Thoại - Máy băm cỏ, băm rau củ quả - Cơ Khí Nông Nghiệp Kim Châu Nhi Reviewed by admin on 00:18 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.