Boxed Version (yes/no)

banner image

Máy băm lá mía - Băm lá mía - Cơ Khí Nông Nghiệp Kim Châu Nhi

Cơ Khí Nông Nghiệp
Nông nghiệp ngày càng phát triển, yêu cầu về số lượng lẫn chất lượng đều tăng. Hiện nay, đa phần nông nghiệp hiện đại phụ thuộc vào nguồn cung cấp phân bón hóa học, đi đôi với đó là chi phí cho việc sử dụng phân bón hóa học ảnh hưởng đến thu nhập của bà con nông dân, việc sử dụng quá liều lượng phân bón hóa học cũng là nguyên nhân chính góp phần làm ô nhiễm nước và đất. Phân bón sinh học là một sản xuất lớn của một nhóm vi sinh vật có lợi. Phân bón sinh học không chỉ tiết kiệm phân bón hóa học mà còn là môi trường bảo vệ sức khỏe con người và bảo vệ đất không bị cằn cỗi.
Khả năng giữ nước, ủ gốc của đất được cải thiện trong khi ứng dụng của phân bón sinh học có chứa vi sinh vật có lợi cũng như giúp duy trì độ phì của đất và làm giảm sự phụ thuộc vào phân bón hóa học, giảm ảnh hưởng bất lợi về cơ cấu đất, năng suất cây trồng và chất lượng nước ngầm trong tương lai. Đó là hiệu quả để sử dụng phân sinh học vì đây là một nguồn giá rẻ chất dinh dưỡng so với các loại phân bón hóa học và có tiềm năng để tăng sản lượng lên đến 20%. Lợi ích chính của việc áp dụng phân bón sinh học là tăng khả năng giữ ẩm cho đất nó mang lại thêm sức mạnh để chịu được nắng hạn trong tình hình hạn hán kéo dài như hiện nay.


Ủ gốc mía bằng cách băm lá mía là một cách thiết thực và hiệu quả nhất để tăng hiệu quả của tưới tiêu bằng cách giảm bốc hơi làm mất nước từ bề mặt đất. Nó duy trì độ ẩm đất ở một mức độ cao hơn trong một thời gian tương đối dài hơn so với bề mặt đất không được ủ lá mía và hạn chế xuất hiện của các loại cỏ dại cạnh tranh với các cây trồng mía và làm giảm tỷ lệ mắc bệnh sâu đục thân. Ủ rác mía sẽ phân hủy giải phóng các chất dinh dưỡng trong đó cải thiện khả năng sinh sản của đất. Việc băm lá mía cho nhuyễn để ủ gốc mía sau đó bằng cách phun chế phẩm sinh học để thúc đẩy quá trình phân hủy. Điều này sẽ giúp kiểm soát sự phát triển của cỏ dại, giảm sự bốc hơi và cải thiện carbon đất / hàm lượng hữu cơ và cải thiện khả năng giữ nước của đất. Thông qua quá trình băm lá mía, bà con nông dân có thể giảm được 23% lượng nước tưới, đồng thời cải thiện năng suất mía lên đến 30%.
Liên hệ : 016969.12113 Mr. Luật - 0908583787 Mr. Lộc
Máy băm lá mía - Băm lá mía - Cơ Khí Nông Nghiệp Kim Châu Nhi Máy băm lá mía - Băm lá mía - Cơ Khí Nông Nghiệp Kim Châu Nhi Reviewed by admin on 22:48 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.